Monday, May 01, 2006

YOUR CHOICE.

Sa mundong ito, dalawa lamang ang ating pagpipilian... Maging mabuti o masama, lalaki o babae? Marahil naisa-utak na natin ang ipinararating.



Dalawa lang naman pagpipilian mo eh.

1.Tanggapin mo ang iyong kasalanan, o magkunwaring walang nangyari?

2.Humawak ka, o tuluyang bumitaw?

3.Magpakumbaba, o tuluyang maging mapagmataas
(Paalala lang: Kung gaano ka kataas, putang ina ka... sisiguraduhin kong malakas ang pagbagsak mo.)

4.Mangako at tuparin, o Mabasagan ng mukha?

5.Manatiling Mapagkunwari, o Lamunin ng buhay ang iyong maskara?

*Putang ina. Hinding hindi ko inaasahan na magagalit ako ng ganito, lalong-lalo na sa mga taong katulad mo. Walang pinagkakaiba.

IKAW ANG ISINASAKDAL, ANG KRIMEN MO AY IYONG PAGKUKUNWARI, ANG SAKSI AY IYONG ANINO, AT KAMAO KO ANG HUKOM!!!

*Marahil nasasabi ko ito dahil sa galit na nadarama ko. Ayusin mo ang gulong idinulot mo. Dahil kung hindi mo ito maaayos... Ewan ko na lang.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home